7/3/16

Bartender - Nhân viên pha chế

Bartender không phải là nghề dễ dàng như nhiều người nghĩ, khi bước vào nghề này ta sẽ phải học khá nhiều thứ. Không có công việc dễ dàng và phải thực sự làm công việc này để hiểu chiều sâu của sự phức tạp và Bartender không phải là nghề dễ dàng như nhiều người nghĩ, khi bước vào nghề này ta sẽ phải học khá nhiều thứ. Không có công việc dễ dàng và phải thực sự làm công việc này để hiểu chiều sâu của sự phức tạp và thách thức của công việc. Thường thì bartender không tham gia tương tác xã hội nhiều. thách thức của công việc. Thường thì bartender không tham gia tương tác xã hội nhiều.


Hãy tưởng tượng về quầy bar của nhà hàng. Nó trông như thế nào? Và kiểu người nào sẽ ngồi tại quầy bar? Bartender luôn được bao quanh bởi nhiều người, thường là những khách đi một mình và muốn nói chuyện với bartender. Rất nhiều người sẽ ngồi ở quầy bar nhiều lần và cố gắng kể lại câu chuyện cuộc đời của mình cho bartender. Tất cả họ đều muốn được quan tâm và trò chuyện nhưng bartender thường không thể chia sẻ với họ nhiều. Bạn không nên nghĩ rằng bartender là công việc không yêu cầu về khả năng nói chuyện và lắng nghe mọi người. Bartender thực sự là người có thể tương tác được với tất cả các kiểu người. Bartender là người phải làm việc nhanh chóng, căng thẳng và còn phải duy trì thái độ thân thiện với khách hàng.

Một bartender chuyên nghiệp đã làm việc trong nhiều môi trường khác nhau. Nhiệm vụ của anh ấy là luôn luôn cố gắng để nâng cao kỹ năng pha chế rượu của mình, sáng tạo và đổi mới. Và sáng tạo không có nghĩa là bạn có thể đủ khả năng pha chế những loại rượu kỳ quái. Bartender luôn phải cố gắng học hỏi từ bartender khác để có thêm nhiều kỹ năng của riêng bạn, làm cho tay nghề càng ngày càng lên cao trong sự nghiệp pha chế.

Một bartender có thể sử dụng sự sáng tạo của mình để thu hút thêm nhiều khách hàng và cách này làm cho anh ta có giá trị hơn và không thể thiếu trong mắt ông chủ. Anh ta sẽ có tiềm năng thu nhập không giới hạn từ những lời khuyên của các khách hàng. Hơn nữa, bartender là một trong những người rất quan trọng và sẽ không bao giờ thiếu nhu cầu trong thị trường việc làm. Đàn ông thường tụ tập ở quầy bar để uống 1 vài ly thư giãn và giảm stress. Đó là lý do tại sao, nó là một thị trường, nơi mà bartender sẽ luôn có nhu cầu mà không sợ mất việc làm.

Một trong những nhiệm vụ của một bartender là đảm bảo rằng quầy bar của mình sạch sẽ và có tổ chức kể cả trước và sau khi bắt đầu làm việc. Điều này có nghĩa là anh ta phải làm đồ nhanh chóng khi anh ấy chuẩn bị đồ uống cho nhiều khách hàng cùng một lúc. Điều này cũng quan trọng và phải đảm bảo rằng tất cả các thiết bị làm mát là đầy ắp và kính được sạch sẽ và sẵn sàng cho các đồ uống.

Một bartender phải tuân thủ tất cả các luật. Điều quan trọng là phải có các quy tắc quầy bar và pháp luật nhà nước niêm yết rõ ràng cho tất cả các khách hàng để xem xét. Đó là lý do tại sao,bartender phải chắc chắn rằng anh đang theo các quy tắc tốt. Vì có luật về thời gian cần đóng cửa quán bar, những người có thể vào quán bar những giờ nhất định và giới hạn bao nhiêu khách hàng. Người này sẽ có trách nhiệm rất lớn. Nó là quan trọng cho một bartender và các doanh nghiệp đang làm việc tại đó và phải sẵn sàng cho các loại hình công việc.

Trada (tổng hợp)Theo Setupmyrestaurant.com


EmoticonEmoticon